NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH 2022 CÙNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á

Sự kiện được đón chờ nhất trong năm dành cho các sĩ tử tại Hà Nội “Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp” sẽ diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội từ 7h sáng chủ nhật 8-5. Nối tiếp thành công của sự kiện vào các năm trước, Đại học Công Nghệ Đông Á sẽ góp mặt tại đây để giao lưu gặp gỡ cùng các bạn học sinh, sinh viên. 

ngay hoi scaled

 

Đây là sự sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ kết hợp với các Trường đại học tổ chức tại khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Tại ngày hội, thí sinh và các bậc phụ huynh sẽ được trực tiếp nghe thông tin mới nhất, chính xác nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2022 do đại diện Bộ Giáo dục và đào tạo chia sẻ, các chính sách liên quan tới đào tạo nghề của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

Hưởng ứng sự kiện sôi động này, Trường Đại học Công nghệ Đông Á sẽ có mặt tại đây để giao lưu gặp gỡ với các bạn học sinh, sinh viên và mang đến cho các bạn những cơ hội đặt biệt:

+ Tìm hiểu thông tin về nghề nghiệp, tuyển sinh 2022
+ Check in nhận ngay các phần quà hấp dẫn
+ Thưởng thức bia và đồ uống free do chính EAUT sản xuất.
+ Đặc biệt đối với các bạn học sinh cấp 3 sẽ được các anh chị tư vấn MIỄN PHÍ nhiệt tình về định hướng nghề nghiệp, thấu hiểu đam mê, nguyện vọng của các em để đưa ra những lời khuyên bổ ích.

Đừng quên cuộc hẹn với EAUT 8h00 – 17h00 tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh vào Chủ Nhật này nhé ♥

ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐÔNG Á 

Đường Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.6262.7797 – 0243 555 2008

Website: eaut.edu.vn

NỘP HỒ SƠ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *